• Cougar

    Cougar

  • Lions

    Lions

  • Snowalker

    Snowalker

  • Howling

    Howling

  • Sunbathing

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Ăn dầu dừa để giảm cân

Để sở hữu một thân hình mảnh mai với số đo ba vòng chuẩn là ước ao của chị em hiện nay. Tuy nhiên, nhiều chị em chũng ta lại có vóc dáng không chuẩn với lượng mỡ thừa làm mất đi vẻ đẹp của người phụ nữ.
 Có câu “nhất dáng, nhì da”, nói thế nào đi nữa, thì có 1 vóc dáng cân đối đã là đẹp rồi, hơn nữa hiện nay, phụ nữa chúng ta đang vươn tới vẻ đẹp hoàn hảo và cuộc chiến giảm cân luôn không ngừng “nóng”. Ngoài tập thế dục,có chế độ ăn kiêng hợp lí, thì ăn dầu dừa để giảm cân cũng là một phương pháp khoa học và hợp lí mà chị em nên tham khảo.
dầu dừa giảm cân

Chất béo trong dầu dừa là chất béo chưa bão hòa rất dễ phân hủy chính vì thế chúng không gây nguy cơ tích lũy mỡ thừacũng như không làm tăng cân.
Trong dầu dừa có chuỗi axit béo giúp bạn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, cơ thể chúng ta sẽ có xu hướng đốt cháy nhiều năng lượng hơn trong quá trình hoạt động.                                
     Nếu bạn bổ sung dầu dừa vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp tạo cảm giác no từ đó bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn nhiều như những lúc bình thường. Hệ tiêu hóa hoạt động chậm hơn cũng làm cơ thể sản xuất glucose ít hơn.
 Dùng dầu dừa cũng giúp ổn định lượng đường trong máu giúp tăng cường sức khỏe và phòng tránh nhiều bệnh tật. Đồng thời khi sử dụng dầu dừa còn giúp chúng ta loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Kết hợp với khả năng làm chậm quá trình tiêu hóa, dầu dừa trở thành giải pháp giảm cân mang lại hiệu quả cao, nhưng không tốn thời gian hay công sức. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng dầu dừa trong “cuộc chiến” giảm cân của mình  bằng cách:                                                                                                  
- Uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày, sau đó tăng dần lên 4 thìa khi đã dùng quen ( dầu dừa rất thơm và dễ uống).                    
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng vào muỗng dầu dừa cho vào đồ uống của mình như café, sữa hay sinh tố trái cây. Đồng thời bạn cũng có thể dùng dầu dừa thay thế sản phẩm dầu chiên xào thông thường trong chế biến thức ăn nữa.              
Chúc bạn giảm cân thành công.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều loại dầu dừa với nguồn gốc xuất sứ khác nhau, có một số cơ sở làm ăn uy tín với những sản phẩm có chất lượng tuy nhiên cũng có nhiều cơ sở, cửa hàng vì lợi nhuận họ sẵn sang lừa dối khách hàng, tung ra những sản phẩm kém chất lượng, mất an toàn vệ sinh thực phẩm, không nguyên chất như lời quảng cáo. Vì vậy để tránh tình trạng mua phải hàng không chất lượng các bạn hãy là người tiêu dùng thông mình, lựa chọn cho mình những sản phẩm có nguồn gốc, xuất sử rõ rang và uy tín nhé.
- Dầu dừa nguyên chất Rose coconut oil là sản phẩm được chiết xuất từ 100% dừa thiên nhiên Bến Tre. Sản phẩm KHÔNGphẩm màu, KHÔNG hương nhân tạo, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG gây phản ứng phụ. Sản phẩm được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được sử lý qua quá trình gia nhiệt vì vậy cho ra sản phẩm chất lượng nhất.
Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại: Ấp Tân Phong, Xã Thành Thới A, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre.
Phân phối tại văn phòng HCM: Công ty TNHH Qùa tặng Theo Mùa, địa chỉ 91/32 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố HCM
ROSE COCONUT OIL cam kết hoàn trả 500% nếu bạn mua sản phẩm của chúng tôi và phát hiện không nguyên chất.
ROSE COCONUT OIL nhận ship hàng toàn Quốc, miễn phí đối với hóa đơn từ 500k trở lên. Free ship đối với nội thành Hồ Chí Minh, Phương thức thanh toán linh hoạt, cách thức đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp
Bạn có thể vào đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Chi tiết tại đây ===============> Click here
ROSE COCONUT OIL có chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho đại lý, nhà phân phối.
Chi tiết tại đây================> click here

3 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới Quatangtheomua.com