• Cougar

    Cougar

  • Lions

    Lions

  • Snowalker

    Snowalker

  • Howling

    Howling

  • Sunbathing

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

LÀM ĐẸP TỪ DẦU DỪA

Có một khuôn mặt xinh đẹp, một làn da trắng mịn, một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe hay một vóc dáng cân đối đó là điều ao ước của chị em. Để có một vẻ đẹp tổng thể như vậy, bạn sẽ phải kết hợp những phương pháp làm đẹp cho tóc, da, cơ thể.
Tuy nhiên, ban có hoàn toàn có thể có vẻ đẹp hoàn hảo như thế từ dầu dừaLàm đẹp từ dầu dừa hiện nay đang được các bạn nữ sử dụng phổ biến và hiệu quả bởi những tinh chất “quý” của dầu dừa.
Da mặt đẹp với dầu dừa
Để có làn da mặt căng mịn và trắng trẻo, bạn chỉ cần kết hợp dầu dừa với chanh, đường trắng hoặc sữa chua. Các công thức này sẽ cho bạn một hiệu quả bất ngờ.
Thứ nhất: bộ ba dầu dừa + nước cốt chanh + đường theo tỉ lệ 2:1:1, bạn có thể massage nhẹ nhàng trên mặt theo vòng tròn hướng lên trên, rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm, thực hiện đều đặng phương pháp này 2 lần/ tuần bạn sẽ có một làn da trắng sáng ( cách này còn là phương pháp tẩy da chết rất an toàn nữa đấy).
Thứ hai: bộ đôi dầu dừa + sữa chua với tỉ lệ 1:2, bạn trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt, để trong khoảng 30 phút rồi rửa thật sạch với nước ấm. Bạn có thể thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, bạn sẽ có một làn da mặt đẹp từ dầu dừa.
Da toàn thân đẹp với dầu dừa
Cũng giống như da mặt, dầu dừa còn được sử dụng cho da toàn thân rất đơn giản nhưng lại mang được hiệu quả cao, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng hoặc lạnh giá. Chỉ cần bạn kết hợp vài giọt dầu dừa với sữa tắm trong quá trình tắm của mình, làn da của bạn sẽ luôn mịn màng và trắng lên trông thấy, dầu dừa sẽ cung cấp cho bạn một lượng ẩm nhất định, vì vậy bạn sẽ luôn thấy da mình luôn tràn đầy sức sống.
Da toàn thân đẹp nhờ dầu dừa nguyên chất
Cũng có thể dùng dầu dừa thay cho sữa dưỡng thể? Tại sao không? Sau khi tắm xong, bạn hãy thoa một lượng dầu dừa vừa đủ cho cơ thể mình thay cho sữa lưỡng thể, da bạn sẽ trắng lên trông thấy, đừng lo dầu dừa bết dính nhé, sau khi thoa vào cơ thể, dầu dừa sẽ thẩm thấu vào da và cực nhanh khô, hơn nữa bạn sẽ có một mùi hương nhẹ nhàng từ dầu dừa khi bạn thực hiện phương pháp này.
Tóc đẹp với dầu dừa
Được ví như một “ sản phẩm đa chức năng” dầu dừa đem lại rất nhiều công dụng cho cơ thể bạn và tóc cũng không phải là 1 ngoại lệ. Phải đối mặt với tình trạng tóc luôn xơ và hư tổn khi bị ảnh hưởng bởi uốn, ép, nhuộm… bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dầu dừa cho quá trình phục hồi hư tổn hay nuôi dưỡng tóc của mình.
dầu dừa dưỡng tóc
Bạn hãy gội đầu thật sạch ( không dùng dầu xả nhé) rồi để tóc khô và bạn hãy sử dụng 3 đến 4 muỗng dầu dừa thoa đều lên tóc. Để hiệu quả hơn bạn nên hâm nóng dầu dừa lên bằng cách cho vào lò vi sóng, hoặc bạn có thể cho dầu dừa vào 1 nồi nước nóng. Bạn hãy dùng mũ ủ tóc và để tóc trong 2 tiếng, hoặc có thể để qua đêm hiệu quả sẽ tốt hơn và đi gội đầu với dầu gội yêu thích của bạn. Hãy thực hiện phương pháp này 1 lần/ tuần bạn sẽ hài lòng với mái tóc của mình.
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa như một tinh chất dưỡng tóc an toàn và hiệu quả, hãy thoa 1 vài giọt dầu dừa lên tóc sau khi gội đầu, tóc bạn sẽ luôn bóng mượt và luôn được bảo vệ.
Giảm cân với dầu dừa
Bạn thưc sự bất ngờ khi dầu dừa có thể giảm cân? Hoàn toàn có thể nếu bạn kiên trì và cũng đây cũng là một phương pháp an toàn bởi dầu dừa  nguyên chất Rose Coconut oil hoàn toàn là sản phẩm từ thiên nhiên rất an toàn. Bạn chãy uống 1 đến 2 muỗng dầu dừa mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn hợp lí và chăm chỉ thể dục, bạn sẽ có 1 thân hình như bạn mơ ước.
giảm cân an toàn hiệu quả với dầu dừa
Ngoài ra, dầu dừa còn có rất nhiều các công dụng khác như: trị thâm mắt. sử dụng làm sản phẩm tẩy trang,tẩy da chết, chữa bệnh…
Làm đẹp từ dầu dừa hẳn là phương pháp làm đẹp ưu Việt mà bạn nên sử dụng, chúc bạn luôn xinh đẹp J
By: quatangtheomua.com
—————————————————————————————————————————————————
Chú ý: Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều loại dầu dừa với nguồn gốc xuất sứ khác nhau, có một số cơ sở làm ăn uy tín với những sản phẩm có chất lượng tuy nhiên cũng có nhiều cơ sở, cửa hàng vì lợi nhuận họ sẵn sang lừa dối khách hàng, tung ra những sản phẩm kém chất lượng, mất an toàn vệ sinh thực phẩm, không nguyên chất như lời quảng cáo. Vì vậy để tránh tình trạng mua phải hàng không chất lượng các bạn hãy là người tiêu dùng thông mình, lựa chọn cho mình những sản phẩm có nguồn gốc, xuất sử rõ rang và uy tín nhé.
– Dầu dừa nguyên chất Rose coconut oil là sản phẩm được chiết xuất từ 100% dừa thiên nhiên Bến Tre. Sản phẩm KHÔNGphẩm màu, KHÔNG hương nhân tạo, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNGgây phản ứng phụ. Sản phẩm được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được sử lý qua quá trình gia nhiệt vì vậy cho ra sản phẩm chất lượng nhất.
Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại: Ấp Tân Phong, Xã Thành Thới A, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre.
Phân phối tại văn phòng HCM: Công ty TNHH Qùa tặng Theo Mùa, địa chỉ 91/32 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố HCM
ROSE COCONUT OIL cam kết hoàn trả 500% nếu bạn mua sản phẩm của chúng tôi và phát hiện không nguyên chất.
ROSE COCONUT OIL nhận ship hàng toàn Quốc, miễn phí đối với hóa đơn từ 500k trở lên. Free ship đối với nội thành Hồ Chí Minh, Phương thức thanh toán linh hoạt, cách thức đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp
Bạn có thể vào đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Chi tiết tại đây ===============> Click here
ROSE COCONUT OIL có chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho đại lý, nhà phân phối.
Chi tiết tại đây================> click here

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới Quatangtheomua.com