• Cougar

    Cougar

  • Lions

    Lions

  • Snowalker

    Snowalker

  • Howling

    Howling

  • Sunbathing

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

CÁCH SỬ DỤNG DẦU DỪA CHO DA


Từ lâu, những người phụ nữ xưa đã sử dụng dầu dừa cho việc làm đẹp và coi đó là thần dược của làn da. Còn hiện nay, sau hàng loạt những sản phẩm mỹ phẩm phục vụ cho làm đẹp thực sự đã lên ngôi và đem lại vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo hơn cho người phụ nữ, tuy nhiên sau đó là lại nhận được hàng loạt những hệ lụy xấu cho là da của mình, bởi sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm chứa chất hóa học gây hại và có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng




http://quatangtheomua.com/

Dầu dừa được coi là một trong những sản phẩm làm đẹp da an toàn và hiệu quả, không thua kém gì những sản phẩm làm đẹp đắt tiền và chất lượng khác. Và cách sử dụng dầu dừa cho da cũng được thực hiện một cách rất đơn giản.

Đối với da mặt

Để có một làn da mịn màng và trắng rạng rỡ, bạn có thể thoa một lớp dầu dừa mỏng lên da mặt mà massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 đến 20 phút sau đo rửa lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng của làn da ngay sau đó và sự trắng dần lên của làn da sau mỗi lần sử dụng. Với cách này bạn không chỉ làm trắng, cung cấp độ ẩm cho da mà còn chống lão hóa vè ngăn ngừa những nếp nhăn nữa đấy. Chỉ một thao tác đơn giản nhưng lại mang thật nhiều tác dụng đúng không nào.

http://quatangtheomua.com/

Đối với da mụn, bạn cũng chỉ cần thoa dầu dừa lên những vùng da bị mụn và massage nhẹ nhàng, dầu dừa cũng sẽ giúp bạn đẩy lùi được những nốt mụn khó ưa nữa đấy.

Cách làm đẹp cho da toàn thân đối với dầu dừa

Không chỉ sử dụng cho da mặt, bạn có thể sử dụng dầu dừa để làm đẹp cho làn da toàn thân. của mình. Vì dầu dừa sẽ là một thành phần tế bào chết hiệu quả và là một loại kem dưỡng trắng da toàn thân đáng nể đấy.

Để tẩy da chết, bạn kết hợp với bộ ba dầu dừa -  đường trắng – nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1:1, bạn massage lên mặt theo vòng tròn hướng lên phía lên trên trong khoảng 10 tới 20 phút ( nhớ là massage nhẹ nhàng thôi nhé, bởi đường trắng sẽ làm da bạn bị trầy xước nếu bạn chà xát quá mạnh ). Thực hiên đều đặn 2 lần/ tuần để có một làn da sạch và trắng mịn nha.

Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa như một lọ kem dưỡng da vậy, sau khi tắm xong bạn thoa một lớp dầu dừa đều khắp cơ thể ( yên tâm dâu dừa sẽ không làm da bạn bết dính đâu nhé ), bạn sẽ có một làn da trắng lên trông thấy và một mùi thơm hấp dẫn đấy.

Với loại da nhạy cảm vùng mắt bạn còn có thể trị những vùng thâm quanh mắt một cách dễ dàng. Chỉ cần mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn thoa lên vùng quanh mắt và sáng dậy bạn sẽ thấy yêu đôi mắt của mình hơn đấy.

Chỉ với một lọ tinh dầu dừa nguyên chất và một chút thời gian là bạn đã sở hữu cho mình một làn da như ý rồi. Hãy cùng thực hiện và trải nghiệm với Rose Coconut Oil bạn nhé.


Qùa tặng theo mùa chuyên cung cấp tinh dầu dừa  nguyên chất Bến Tre 100% với thương hiệu Rose Coconut oil.
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 50 ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 100ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 150 ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 200 ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 250 ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 500 ml
- Son dưỡng môi hanmade tinh dầu dừa mật ong
- Mascara dùng dưỡng mi và chân mày
-Khách hàng, đại lý, spa có như cầu vui lòng liên hệ: 0945 300 189 để nhận được báo giá và chính sách Chiết khấu tốt nhất.
Tel: +84-902-067 - 883 Email: quatangtheomua@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới Quatangtheomua.com