• Cougar

    Cougar

  • Lions

    Lions

  • Snowalker

    Snowalker

  • Howling

    Howling

  • Sunbathing

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Công dụng và cách sử dụng dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng trong việc làm đẹp da mặt, làm đẹp toàn thân, làm đẹp tóc, làm dài mi, tẩy trang, làm mềm da tay...với hàng loạt công dụng như vậy nhưng việc sử dụng sao cho hiệu quả thì không hẳn ai cũng biết. Vậy hãy cùng rose coconut oil tìm hiểu về công dụng và các sử dụng dầu dừa nhé.
Sắc đẹp là một trong những lợi thế và vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ, bởi vậy mà từ xưa tới nay, làm đẹp luôn được người phụ nữa coi trọng và dành nhiều thời gian, công sức để có được 1 vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Với công dụng “thần kì” của mình, dầu dừa được coi là một trong những “bảo bối” làm đẹp hiệu quả nhất, được cả phụ nữ xưa và nay lựa chọn làm bạn đồng hành trong công cuộc làm đẹp của mình. Bạn muốn tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng dầu dừa? hãy cùngRose Coconut Oil khám phá và cùng đi tiếp con đường chinh phục sắc đẹp với dầu dừa cùng bạn nhé.
Dầu dừa làm đẹp cho da mặt
Bạn muốn có một làn da sạch mụn, trắng mịn? hãy thoa một lớp dầu dừa lên da mặt mình, massage nhẹ nhàng theo vòng tròng hướng lên trên, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 đến 4 lần/ tuần, bạn sẽ thấy có sự khác biệt. Bởi dầu dừa có acid béo có khả năng bổ sung cũng như cân bằng chất lipid tự nhiên trên da của bạn, bổ sung lượng hydration có lợi cho da và phòng tránh tình trạng mất nước vì vậy da bạn không chỉ trắng mà còn mịn màng, đầy sức sống trong mùa đông này.
Da đẹp toàn thân với dầu dừa
Cùng với chăm sóc da mặt, bạn có thể sử dùng để chăm sóc cơ thể của mình bằng cách sử dụng dầu dừa như môt loại kem dưỡng da. Với các thành phần có lợi cho da, dầu dữa sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng. Cách làm rất đơn giản, sau khi tắm xong, bạn dùng một lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên toàn cơ thể của mình và massage nhẹ nhàng. Yên tâm là dầu dừa sẽ không bết dính mà còn mang lại cho bạn một mùi thơm dễ chịu.
Đẹp tóc với dầu dừa
Những vấn đề về tóc như hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất, tóc gãy rụng, khô xơ… sẽ không còn là mối bận tâm của bạn nếu bạn đang sở hữu một chai tinh dầu dừa nguyên chất. Bạn chỉ cần cho khoảng 3 đến 5 thìa cà phê dầu dừa ( tùy lượng tóc mình ) ra một cái chén nhỏ, rồi thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng và bạn dùng mũ ủ hoặc khăn quấn lên phần tóc của mình, chờ ít nhất là 2 tiếng hoặc để qua đêm. Sau đó bạn gội đầu lại với dầu gội và cảm nhận sự khác biệt của tóc mình, trước và sau khi ủ. Với cách làm này, không những mang lại cho bạn một mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh, mà còn giúp tóc bạn mọc nhanh hơn và dày dơn nữa đấy.
Làm dài mi
Không chỉ tốt cho tóc và da, dầu dừa còn giúp cho đôi mi của bạn nhanh dài và dày lên trông thấy, chỉ cần mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chuốt dầu dừa lên lông mi của mình và đi ngủ, mi của bạn sẽ dài lên trông thấy.
Tẩy trang
Với những cô nàng hay trang điểm, hãy chọn dầu dừa làm bạn đồng hành cho mình. Bởi dầu dừa sẽ giúp bạn lấy đi lớp trang điểm dễ dàng mà lại không gây hại cho da, đồng thời cung cấp chất dưỡng có lợi với da của bạn nữa đấy. Bạn chỉ cần thoa 1 lớp dầu dừa lên mặt, massage nhẹ nhàng và để trong 10 phút, rồi đi rửa với nước ấm. Thật là “ một công đôi ba” việc đúng không nào. J
Làm mềm da tay
Hãy biến đôi tay của mình trở nên mềm mại trong những ngày đông giá lanh và những chất tẩy rửa ta phải tiếp xúc hàng ngày. Chỉ cần trước khi đi ngủ, bạn thoa một chút dầu dừa lên tay và; massage nhẹ nhàng, ngủ qua đêm là bạn đã có một đôi tay mềm mại, quý phái.
Giảm cân
Thật bất ngờ đúng không khi dầu dừa lại có tác dụng giảm cân, làm đẹp cho vowsc dáng của bạn. Chỉ cần uống 2 thìa cà phê dầu dừa mỗi ngày, bạn sẽ có một vóc dáng thon gọn và tăng cường sức khỏe.
Với những tác dụng “ vàng” của mình, có thể nói dầu dừa là một trong những “ vũ khí” lợi hại cho làm đẹp và bạn nếu sử dụng dầu dừa đúng cách, bạn sẽ là một trong những người làm đẹp “thông minh” nhất. Bởi dầu dừa là một trong những phương thức làm đẹp rẻ tiền an toàn và hiệu quả nhất.
By: quatangtheomua.com 

Qùa tặng theo mùa chuyên cung cấp tinh dầu dừa  nguyên chất Bến Tre 100% với thương hiệu Rose Coconut oil.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới Quatangtheomua.com